จัดสเปคคอม E-QUIP ค้นหาร้านใกล้คุณ
BaNANA Affiliate สร้างรายได้ง่าย รับค่าคอมเร็ว
สมัคร BaNANA  Affiliate
BaNANA Affiliate สอนการสมัคร
BaNANA Affiliate ขั้นตอนรับค่าคอมมิชชั่น
คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย BaNANA Affiliate

Question Answer
Q: ค่าคอมมิชชั่นจะอัปเดตในระบบหลังบ้านทันทีเลยหรือไม่ ? A: ค่าคอมมิชชั่น (ที่คาดว่าจะจ่าย) จะอัปเดตในระบบหลังบ้านภายใน 24-48 ชม. *หากคำสั่งซื้อของลูกค้าไม่มีการยกเลิกในภายหลัง ท่านจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการขาย
Q: การคำนวณค่าคอมมิชชั่น คิดจากราคาสุทธิ หลังหักส่วนลดหรือไม่ ? A: ทางระบบจะใช้ราคายอดจ่ายสุทธิของสินค้ามาคำนวณค่าคอมมิชชั่นแม้คำสั่งซื้อนั้นจะมีการใช้โค้ดหรือคูปองส่วนลด
Q: การนับยอดขายจากการสั่งซื้อผ่านลิงก์จากระบบ นับเฉพาะสินค้าที่อยู่ในลิงก์หรือไม่ ? A: ทางระบบจะนับยอดขายทุกรายการสินค้าที่ลูกค้ากดผ่านลิงก์ หรือ QR ของ Affiliator และเป็นคำสั่งซื้อสำเร็จ ไม่มีการยกเลิกภายหลัง
Q: Affiliator สามารถสั่งสินค้าจากลิงก์ หรือ OR ของตัวเองได้หรือไม่ ? A: สามารถกดสั่งซื้อจากลิงก์ หรือ QR ของตัวเองได้ โดยจะได้รับค่าคอมมิชชั่น เหมือนลูกค้าทั่วไป
Q: หาก Affliator ไม่ได้ระบุข้อมูลบัญชีธนาคาร จะได้รับเงินหรือไม่ ? A: หาก Afflaitor ใส่ข้อมูลบัญชีรนาคารผิดสามารถแก้ไขได้ด้วยตนเองก่อนรอบการจ่ายเงินเท่านั้น โดยทางบริษัทฯ
Q: หาก Affiliator ไม่ได้ระบุข้อมูลบัญชีธนาคาร จะได้รับเงินหรือไม่ ? A: หาก Affiliator ใส่ข้อมูลบัญชีธนาคารผิดสามารถแก้ไขได้ด้วยตนเองก่อนรอบการจ่ายเงินเท่านั้น โดยทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบการใส่ข้อมูลผิดพลาดใดๆ ที่เกิดจาก Affiliator
Q: หากใส่ข้อมูล บัญชีผิด สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้าง ? A: หาก Affiliator ใส่ข้อมูลบัญชีธนาคารผิดสามารถแก้ไขได้ด้วยตนเองก่อนรอบการจ่ายเงินเท่านั้น โดยทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบการใส่ข้อมูลผิดพลาดใดๆ ที่เกิดจาก Affiliator
Q: ท่านสามารถดูใบหักภาษี ณ ที่จ่าย ได้ช่องทางใด ? A: ทุกครั้งที่มีการจ่ายเงิน ทางบริษัทฯ จะทำการส่งใบหักภาษี ณ ที่จ่าย ที่ได้รับค่าคอมมิชชั่นให้กับ Affiliator ทางอีเมลที่ระบุเท่านั้น โดยส่งผ่านระบบหลังบ้าน
Q: ระบบตัดรอบคำนวณค่าคอมมิชชั่นอย่างไร ? A: ระบบตัดรอบทุกวันที่ 15 ของแต่ละเดือน และจะดำเนินการจ่ายค่าคอมมิชชั่น ภายใน 65 วันหลังจากวันตัดรอบ(ในช่วงเวลาทำการ จ.-ศ. หากตรงวันหยุดนักขัตฤกษ์จะทำการจ่ายเงินในวันถัดไป)
Q: ค่าคอมมิชชั่นได้รับเงินพร้อมกันทุกธนาคารหรือไม่ ? A: เนื่องจากธนาคารปลายทางมีเงื่อนไขในการรับเงินที่แตกต่างกัน ทางระบบแนะนำให้เลือกผูกผูกบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ซึ่งจะได้รับเงินรวดเร็วกว่าธนาคารอื่นๆ *ธนาคารที่สามารถใช้รับเงินได้ มีดังนี้ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK), ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY), ธนาคารกรุงเทพ (BBL),ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB), sนาคารกรุงไทย (KTB),ธนาคารทหารไทยธนชาต (TTB), ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ การเกษตร ธ.ก.ส. (BAAC)
Q: กรณีมีปัญหาเกี่ยวกับระบบ และคำถามการใช้งานทั่วไป ต้องทำอย่างไร ? A: สามารถติดต่อผ่าน Call Center 02-017-77770 รับเรื่อง ให้ข้อมูล และประสานงานต่อภายใน
Q: กรณีมีปัญหาเกี่ยวกับ การจ่ายค่าคอมมิชชั่น สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางใด ? A: สามารถติดต่อผ่านอีเมa [email protected] (เวลาทำการ จ-ศ เวลา 9:30-17:00 u.)